ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

“ไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง 2013” กระตุ้นการท่องเที่ยวด้วยดีลเด็ด ๆ บนเว็บไซต์ ททท. ร่วมกับ มาสเตอร์การ์ด มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวและช้อปปิ้งสุดพิเศษให้ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ด

กรุงเทพ, 10 มิถุนายน  2556 นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วย นายแอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ ไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง 2013” (Thailand Miracle Shopping 2013) พร้อมมอบสิทธิประโยชน์และส่วนลดออนไลน์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ผ่านทางเว็บไซต์ www.thailandmiracleshopping.com ให้แก่ขาช้อปและผู้ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดบนเว็บไซต์นี้  

แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมืออย่างต่อเนื่องและยาวนาน ระหว่าง ททท. และมาสเตอร์การ์ด ซึ่งเป็นผู้ร่วมสนับสนุนในหลายๆ โครงการที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะช่วยกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจของประเทศไทยโดยรวม ทั้งยังช่วยส่งเสริมอีคอมเมิร์ซหรือการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของประเทศอีกด้วย 

นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า “จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา ททท. และมาสเตอร์การ์ด จึงจัดแคมเปญ ‘ไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง’ ขึ้นอีกเป็นครั้งที่สองในปีนี้  เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญในปีที่แล้ว รวมทั้งแคมเปญอื่นๆ อีกมากมายที่ทั้งสองหน่วยงานได้ร่วมกันจัดขึ้นมาโดยตลอด โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อสนับสนุนให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทย  พร้อมจับจ่ายใช้สอยผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อเป็นการกระตุ้นอีคอมเมิร์ซให้กับประเทศ  ในส่วนของ ททท. มีความยินดีที่ได้รับความร่วมมือจากมาสเตอร์การ์ดและผู้ประกอบธุรกิจในประเทศที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีเรื่อยมา  เรามั่นใจว่าเหล่านักช้อปและนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างประเทศ จะได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษและส่วนลดต่าง ๆ รวมทั้งประสบการณ์ดี ๆ ที่แคมเปญนี้พร้อมมอบให้แก่ผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดอย่างแน่นอน”

นายแอนโทนิโอ คอร์โร ผู้จัดการประจำประเทศไทยและพม่า มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ กล่าวว่า “ไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง 2013” เป็นอีกหนึ่งความร่วมมือระหว่างมาสเตอร์การ์ดและ ททท. ที่มีมาอย่างต่อเนื่องและยาวนาน ทั้งยังได้รับการสนับสนุนอันดีเยี่ยมจากพันธมิตรต่าง ๆ ทั่วประเทศ เพื่อมอบดีลท่องเที่ยวราคาพิเศษ เช่น ซื้อห้องพัก 1 คืนแถม 1 คืน หรือแพ็กเกจท่องเที่ยวสำหรับ 2 ท่านในราคา 1 ท่าน  และ ส่วนลดออนไลน์จากเว็บไซต์ช้อปปิ้งชั้นนำ อีกมากมาย ให้เฉพาะผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดเท่านั้น แคมเปญออนไลน์นี้จะมอบประสบการณ์การจับจ่ายใช้สอยที่ผู้ถือบัตรจะได้สัมผัสกับความสะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัย ในการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ของแคมเปญ รวมทั้งในปีนี้ เรายังมีพันธมิตรต่างๆ เพิ่มเติมมากขึ้นกว่าเดิม ที่ร่วมมอบข้อเสนอสุดพิเศษให้ผู้ถือบัตรของเราได้มีโอกาสพักผ่อนและเดินทางไปยังเส้นทางท่องเที่ยวอันสวยงามที่หลากหลายในประเทศไทย ทั้งยังได้เพลิดเพลินกับส่วนลดและโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดบนเว็บไซต์ช้อปปิ้งชั้นนำของประเทศอีกด้วย”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ทางมาสเตอร์การ์ดได้เผยผลสำรวจสุดยอดจุดหมายปลายทางของโลกประจำปี 2556 หรือ MasterCard Global Destination Cities 2013 ซึ่งกรุงเทพมหานคร  คว้าอันดับที่ 1 สุดยอดจุดหมายปลายทางของโลก  ด้วยการคาดการณ์ว่าจะมีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเดินทางเข้ามาในกรุงเทพฯ เป็นจำนวนถึงกว่า 15.98 ล้านคน ด้วยเหตุนี้ แคมเปญ “ไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง 2013” จึงจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยตอบสนองความต้องการในการท่องเที่ยวและการจับจ่ายใช้สอยได้ด้วยดีลดี ๆ มากมาย ทั้งนี้ ไม่ใช้เฉพาะสำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศเท่านั้น  แต่ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษนี้สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยอีกด้วย ซึ่งข้อเสนอสุดพิเศษในแคมเปญนี้สามารถพบได้ในเส้นทางท่องเที่ยวยอดฮิตของประเทศไทยในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศเลยทีเดียว

สำหรับผู้ถือบัตรมาสเตอร์การ์ดที่สนใจช้อปปิ้งสินค้าท่องเที่ยวหลากหลายที่มาพร้อมราคาสุดพิเศษ พร้อมส่วนลดออนไลน์ช้อปปิ้งอื่นๆ อีกมากมายในแคมเปญ ไทยแลนด์ มิราเคิล ช้อปปิ้ง 2013 สามารถช้อปได้ทางเว็บไซต์ www.thailandmiracleshopping ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2556 สำหรับแพ็กเกจท่องเที่ยวเดินทางนั้น สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ตุลาคม 2556

-----------------------------------------------------------

สำหรับสื่อมวลชน กรุณาติดต่อ 124 คอมมิวนิเคชั่นส คอนซัลติ้ง โทร 0 2 718 1886

กฤติยา นนทะนาคร krittiya@124comm.com ต่อ 226

นิรชา รื่นเริง nirachcha@124comm.com ต่อ 150 มือถื: 081 347 8597

หรือ ททท. เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย โทร. 1672

เกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์

มาสเตอร์การ์ด (NYSE: MA) www.mastercard.com บริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมและการชำระเงินระดับโลก บริหารจัดการระบบชำระเงินที่รวดเร็วที่สุดในโลก เชื่อมโยงเครือข่ายระหว่างผู้บริโภค สถาบันการเงิน พันธมิตรทางการค้า หน่วยราชการ และภาคธุรกิจในกว่า 210 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑและโซลูชั่นของมาสเตอร์การ์ดช่วยให้ธุรกรรมเชิงพาณิชย์ทุกประเภท อาทิ การจับจ่ายซื้อของ การเดินทางท่องเที่ยว การเปิดธุรกิจ และการบริหารการเงินง่ายดายขึ้น ปลอดภัยขึ้น และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น  ข้อมูลเพิ่มเติมของมาสเตอร์การ์ดสามารถดูได้ที่ทวิตเตอร์ @MasterCardNews ร่วมพูดคุยกันใน Cashless Conversations Blog หรือลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสารต่างๆ จากเรา

แสดงผล 1199 ครั้ง