ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. ขอเชิญทุกท่านร่วม “หยิบหมอก หยอกดอกกระเจียว”..

จังหวัดชัยภูมิ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  สำนักงานนครราชสีมา   และหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้อง     ขอเชิญทุกท่านร่วม  “หยิบหมอก   หยอกดอกกระเจียว”  งานเทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวงามจังหวัดชัยภูมิ  ประจำปี ๒๕๕๖    ในระหว่างวันที่ ๑  มิถุนายน  ถึง  ๓๑  สิงหาคม  ๒๕๕๖  ณ  อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม อำเภอเทพสถิต  และ อุทยานแห่งชาติไทรทอง  อำเภอหนองบัวระเหว  จังหวัดชัยภูมิ

นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร  ผู้อำนวยการ  ททท. สำนักงานนครราชสีมา   เผยว่า   ความสวยงามของทุ่งหญ้าเพ็กสีเขียวและความสดใสของดอกกระเจียวสีชมพูอมม่วงที่ล้อสายหมอก   หยอกสายลมในช่วงหน้าฝนที่ใครหลายคนคิดว่าเป็นฤดูที่แตกต่าง    “งานเทศกาลท่องเที่ยวดอกกระเจียวงาม จังหวัดชัยภูมิ ประจำปี ๒๕๕๖”   ที่จัดขึ้น ณ  อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม   อำเภอเทพสถิต  และ อุทยานแห่งชาติไทรทอง  อำเภอหนองบัวระเหว  จังหวัดชัยภูมิ   เป็นกิจกรรมที่จัดต้อนรับฤดูฝน  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการ  สร้างงาน  สร้างรายได้ให้กับชุมชนในท้องที่สามารถสร้างการรับรู้ให้กับนักท่องเที่ยว และผู้ที่สนใจทั่วไปที่เดินทางมาเยือนดินแดนชัยภูมิ

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  ประชาสัมพันธ์จังหวัดชัยภูมิ  โทร.  ๐ ๔๔๘๒ ๒๕๐๒  ศูนย์ข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ  โทร. ๐ ๔๔๘๑ ๑๓๗๖  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชัยภูมิ  โทร. ๐ ๔๔๘๑ ๑๒๑๘ อำเภอเทพสถิต โทร.๐ ๔๔๘๕ ๗๑๐๕  อุทยานแห่งชาติป่าหินงาม  โทร. ๐ ๔๔๘๙ ๐๑๐๕ อุทยานแห่งชาติไทรทอง  โทร. ๐๘ ๙๒๘๒ ๓๔๓๗  หรือที่ททท.สำนักงานนครราชสีมา   โทร.  ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖  ทุกวันในเวลาราชการ

แสดงผล 1049 ครั้ง