ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. จับมือพันธมิตร วีซ่า กลุ่มโรงแรมระดับ 5 ดาว เปิดตัวโครงการ Thailand Splash & Spice 2013 เพื่อให้เกิดการสร้างรายได้ และการหมุนเวียนของเม็ดเงิน

          ททท. ร่วมกับ บริษัท วีซ่า อินเตอร์เนชั่นแนล (เอเชีย-แปซิฟิค) แอลแลซี (บัตรวีซ่า) จัดกิจกรรมส่งเสริมสินค้าทางการท่องเที่ยวประเภท Dining ภายใต้ชื่อ "Thailand Splash & Spice 2013" ระหว่างวันที่ 15 มีนาคม – 31 พฤษภาคม 2556 ในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร เชียงใหม่ ภูเก็ต และพัทยา เพื่อกระตุ้นกลุ่มนักท่องเที่ยว High – End ให้มาใช้จ่ายเพื่อรับประทานอาหารโดยผ่านบัตรวีซ่า อีกทั้งทำให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นเป็นการสร้างรายได้เข้าสู่พื้นที่อีกทางหนึ่ง โดยกำหนดเปิดโครงการในวันที่ 15 มีนาคม 2556 ณ บริเวณหน้าห้างอัมรินทร์พลาซ่า กรุงเทพฯ

 

          นางวิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า โครงการฯ ดังกล่าว จะเป็นการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของอาหารไทยว่าเป็นอาหารที่มีรสชาติดี มีความหลากหลายของประเภทอาหารตามภูมิภาคต่าง ๆ  รวมทั้งมีการตกแต่งที่สวยงาม ซึ่งถือเป็นเสน่ห์ที่ดึงดูดให้นักท่องเที่ยวทั้งจากกลุ่มเอเชียแปซิฟิค และยุโรป รวมทั้งนักท่องเที่ยวคนไทย อยากลิ้มลอง ซึ่งจะทำให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยว และกระจายรายได้อีกทางหนึ่ง อีกทั้งยังเป็นการสนับสนุนการจัดโปรโมชั่นให้กับโรงแรมระดับ 5 ดาว ร้านอาหารใน High – Eng Mall และร้านอาหาร (Must Visit) มีจำนวน ดังนี้ โรงแรมระดับ 5 ดาว 55 ราย ร้านอาหารในศูนย์การค้า High – End 40 ราย ร้านอาหารชื่อดัง (Must Visit) 32 ราย ทั้งนี้ รายละเอียดการส่งเสริมการขายสามารถ เยี่ยมชนใน www.tourismthailand.org, www.visagoexplore.com     และ www.visa.co.th   

แสดงผล 1169 ครั้ง