ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

พี แอนด์ จี ผนึกกำลัง ททท. ส่งโครงการ “รักกันเที่ยว” หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวทั้งครอบครัว

กรุงเทพฯ - พี แอนด์ จี ประเทศไทย ผนึกกำลัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดตัวโครงการ “รักกันเที่ยว” เพื่อสนับสนุนให้คนไทย “กอดกันเที่ยว เกี่ยวแขนทัวร์ ครอบครัวอบอุ่น” ท่องเที่ยวภายในประเทศ และกระตุ้นยอดขายผ่านกิจกรรมส่งเสริมการตลาดกับห้างร้านกว่า 2,000 สาขาทั่วประเทศ อาทิ เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี ซูปเปอร์สโตร์, วัตสัน, แม็คโคร, ท๊อปส์, แม็กซ์แวลู, บู๊ทส์ และ ห้างร้านใหญ่ๆทั่วประเทศที่เข้าร่วมโครงการ โดยผู้บริโภคสามารถนำใบเสร็จมาร่วมรับของรางวัลพรีเมี่ยมซึ่งใช้เป็นอุปกรณ์การท่องเที่ยว พร้อมร่วมชิงรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวทั้งครอบครัวจำนวนทั้งสิ้น 40 รางวัล (รางวัลละ 4 ท่าน) หรือมูลค่ารวมเกือบ 2 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 เมษายน 2556

คุณกรรณิการ์ จรัสอุไรสิน ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ พี แอนด์ จี ประเทศไทย กล่าวว่า “ในนามของ พี แอนด์ จี ประเทศไทย รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้จัดโครงการ “รักกันเที่ยว” ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ อาทิ เทสโก้ โลตัส, บิ๊กซี ซูปเปอร์สโตร์,  วัตสัน, แม็คโคร, ท๊อปส์, แม็กซ์แวลู, บู๊ทส์ และห้างร้านใหญ่ๆทั่วประเทศ โดย พี แอนด์ จี ตระหนักถึงความสำคัญของสถาบันครอบครัวซึ่งเป็นหน่วยที่เล็กที่สุดของสังคม อันเป็นรากฐานที่สำคัญของการพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเข้มแข็งของสังคมไทย  ซึ่งการท่องเที่ยวถือเป็นกิจกรรมหนึ่งที่จะช่วยเชื่อมโยงความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวให้ได้ใช้เวลาร่วมกัน อีกทั้งยังช่วยกระจายรายได้ทางเศรษฐกิจให้กับประเทศ เราจึงได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดผ่านช่องทางห้างร้านที่เป็นพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อให้ผู้บริโภคและครอบครัวสามารถตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมด้วยการรับรางวัลพรีเมี่ยมและร่วมลุ้นรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในประเทศในช่วงวันหยุดเทศกาลนี้

คุณจุฑาพร เริงรณอาษา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จัดโครงการ “รักกันเที่ยว” ร่วมกับ พี แอนด์จี ประเทศไทย และเหล่าพันธมิตรทางธุรกิจ เราเล็งเห็นความสำคัญของคนไทยที่ท่องเที่ยวในประเทศ โดยในปี 2554 มีนักท่องเที่ยวชาวไทยเดินทางในประเทศประมาณ 109,360,514 คน/ครั้ง เพิ่มขึ้น 8 % โดยมีค่าใช้จ่ายเฉลี่ยในการเดินทางประมาณ 1,831.53 บาท/วัน/คน โดยแต่ละครั้งจะมีวันพักเฉลี่ย 2.73 วัน ก่อให้เกิดรายได้ 483,224.53 ล้านบาท ดังนั้น โครงการนี้จึงเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศผ่านการส่งเสริมการท่องเที่ยว ตลอดจนเป็นการช่วยสานความสัมพันธ์ของสถาบันครอบครัวให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เราจึงต้องขอขอบคุณ พี แอนด์ จี ประเทศไทย และพันธมิตรสำหรับความร่วมมือในการจัดทำโครงการดีๆ เพื่อช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของประเทศไทย”

ผู้บริโภคสามารถเข้าร่วมโครงการนี้ได้เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ พี แอนด์ จี ครบ 399 บาทในร้านค้าที่ร่วมรายการ และนำใบเสร็จมาร่วมรับอุปกรณ์การท่องเที่ยวฟรี (ของแถมและมูลค่าแตกต่างกันระหว่างร้านค้า)[1] พร้อมลุ้นจับรางวัลแพ็คเกจท่องเที่ยวทั้งครอบครัว โดยมีตั๋วเครื่องบินพร้อมที่พักสำหรับครอบครัว (4 ท่าน) จำนวน 2 คืน 3 วัน และโปรแกรมเที่ยว จังหวัด กระบี่ ตรัง ภูเก็ต และเชียงใหม่[2] จำนวน 40 รางวัล มูลค่ารวม 1,943,800 บาท ตั้งแต่ 14 กุมภาพันธ์ – 23 เมษายน 2556 นี้



[1] รายการสินค้าของแถมอาจเปลี่ยนแปลงตามร้านค้าและระยะเวลาการเข้าร่วมโครงการของแต่ละห้าง

[2] เงื่อนไข ระยะเวลา และรายละเอียดของโปรโมชั่นแตกต่างระหว่างร้านค้า   

แสดงผล 1178 ครั้ง