ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

คอนเสิร์ต Miracle Journey of Love

 

ศิลปินนักร้องระดับเอเชีย พลกฤษณ์ ถมยา หรืออาร์ท ถมยา จัดคอนเสิร์ต"Miracle Journey of Love" ต้อนรับเดือนแห่งความรัก โดยจะจัดในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 19.30-21.30 น. ณ  Brown Sugar the Jazz Boutique ถนนพระสุเมรุ บวรนิเวศ เขตพระนคร

 

คอนเสิร์ตในครั้งนี้เป็นการรวบรวมบทเพลงใน Theme ท่องเที่ยวและความรัก ซึ่งในปี 2555 อาร์ทได้ร้องเพลงเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในเพลงมหัศจรรย์เมืองไทย (ภาษาไทย) และ Miracle Thailand (ภาษาอังกฤษ) โดยจัดทำถึง 4 เวอร์ชั่น และได้มีการโปรโมทเพลงนี้ทั้งในงาน World Travel Market ที่สหราชอาณาจักร รวมถึงมีการโปรโมทในหลายเมืองของสหรัฐอเมริกา เพื่อหวังช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวเข้าไทยด้วยกลยุทธิ์มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง

 

อาร์ทเผยว่า “จากประสบการณ์ร้องและแต่งเพลงมาหลายปี ซึ่งมีผลงานมากมาย จึงได้รวบรวมมาเพื่อถ่ายทอดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นที่ประทับใจของแฟนเพลงผู้สนับสนุนทุกท่านที่ให้การตอบรับผลงานเพลงของอาร์ทตลอดมา”

 

อาร์ทเป็นนักร้องนำของวงระดับเอเชีย “Sing Out  Asia”เคยชนะเลิศการประกวดร้องเพลงของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยและมหาวิทยาลัยลอนดอน  เป็นหนึ่งในสี่นักแสดงนำในการแสดง “แม่น้ำของแผ่นดิน”รวมถึงเป็นนักร้องเพลงประกอบละครหลายเรื่องทางช่อง 3 และช่อง 7 และเป็นนักเขียนพ็อคเก็ตบุ๊ค “มหัศจรรย์เมืองไทย ต้องไปสัมผัส” ที่ได้รับคำนิยมจากนายกรัฐมนตรี

 

นอกจากอาร์ทแล้วยังมีเพื่อนนักดนตรีเช่น สมอัตถ์ บุณยะรัตเวช (บ็อบ โมเดิร์นด็อก),แม็ค – ศรัณย์ วงษ์น้อย จากวง Acappella7 โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงดังๆ หลายเพลง เช่นสายลม (เจนนิเฟอร์ คิ้ม),เปลี่ยน (ETC) สวิทซ์ที่ใจ (เบิร์ด) ทั้งชีวิต (ลิเดีย – บี พีรพัฒน์) รวมถึงนักดนตรีรับเชิญอย่างครูเพชรและสาธิตา ที่ชนะเลิศการประกวดอิเล็คโทนระดับประเทศไทยประเภท Solo มาแล้ว

 

บัตรจำหน่ายในราคาเพียง 500 บาท พร้อมเครื่องดื่มฟรี จองได้ที่ 08 3047 7990 ,08 1908 0782 พิเศษ 100 ท่านแรกรับพ็อคเก็ตบุ๊คท่องเที่ยวฟรีจำนวน 3 เล่มมูลค่า 450 บาท และลุ้นรับของรางวัลในงานมากมาย เพลิดเพลินกับบรรยากาศชิลด์ ชิลด์ นั่งเล่นสบายๆกับผับริมน้ำอย่างบราวน์ ชูการ์ ที่ได้รับรางวัลร้านอาหารในระดับโลกและมีชื่อเสียงมากว่า 30 ปี

 

สนใจคลิกเข้าไปดูรายละเอียดที่ facebook.com/ArtThomyaMusic  โดยคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ,คิงเพาเวอร์,อินดิโก้ เพิร์ล ,เอเป็กซ์ และ Lovestylehappy  ผู้เข้าชมคอนเสิร์ตสามารถจอดรถได้ริมถนนพระสุเมรุตลอดสาย และลานจอดรถเทเวศร์ประกันภัย

 

แสดงผล 1193 ครั้ง