ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

หน้าหนาวนี้ รับหมอกใกล้ กทม. ที่ “แก่งกระจาน” จังหวัดเพชรบุรี

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเพชรบุรี ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาสูดลมหายใจให้เต็มปอด โอบกอดสายหมอกแห่งขุนเขา สัมผัสอากาศหนาวใกล้กรุงเทพฯ ที่ อำเภอแก่งกระจาน  จังหวัดเพชรบุรี ที่มีแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายในฤดูหนาวนี้

เริ่มต้นปีใหม่กับ เทศกาล “ส่งตะวัน นอนนับดาว เฝ้าชมหมอก ออกดูนก” วันที่ 1-31 มกราคม 2556  ชมพระอาทิตย์ตกดิน ฝึกดูดาว ฝึกการสังเกตสัตว์ป่าที่พบเห็นระหว่างเดินทาง ชมทะเลหมอก และดูนก โดยเฉพาะนกกระลิงเขียดหางหนาม ซึ่ง สามารถพบได้เพียงแห่งเดียวในประเทศไทย   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน โทร. 032-459293

ร่วมกันสนุกสนานสไตล์คาวบอย พบกับ งานคาวบอยแก่งกระจานสู่อาเซียน ครั้งที่ 2/2556  ร่วมจัดโดยอำเภอแก่งกระจานและชมรมธุรกิจท่องเที่ยวแก่งกระจาน-ลุ่มแม่น้ำเพชร ระหว่างวันที่      15 - 19 มกราคม 2555   ณ ลานคนเดิน บาลาเด้@แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ. เพชรบุรี โดยการจัดงานครั้งนี้ เป็นการนำเสนอสไตล์ Cowboy เชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบและสนใจการแต่งกายแบบ Cowboy ร่วมลองสัมผัสและทำกิจกรรมสไตล์คาวบอย จากการขี่ม้าและชมพันธุ์ม้าสวยงามจากหมู่บ้านน้ำทรัพย์ ซึ่งเป็นหมู่บ้านท่องเที่ยว OVC  (OTOP VILLAGE CHAMPION)  และชมการแสดงพิเศษสู่อาเซียน อาทิเช่น  การแสดงศิลปวัฒนธรรม อาเซียนสัมพันธ์  การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย การแสดงโปงลางจาก มหาวิทยาลัยราชภัฎเพชรบุรี มหาวิทยาลัยราชภัฎจอมบึงและโรงเรียนชะอำ-คุณหญิงเนื่องบุรี  ร่วมรับประทานอาหารบุปเฟ่ต์อร่อยๆ กับซุ้มอาหารหลายชนิด ชมดนตรี จาก วงดนตรีแซม เครซี่ วง Blue Mountain และพบกับการออกร้านของคาราวานสินค้า ของกิน ของใช้ ร่วมสนุกสนานกับรำวงย้อนยุคเมืองเพชร ตลอดงาน  สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ชมรมธุรกิจท่องเที่ยวแก่งกระจานฯ โทร. 081-8806382 (คุณธรรมา)

หนาวนี้ จะมาชมทะเลหมอก พายเรือล่องลำน้ำเพชร นอนดูนก ชมดาว หรือ จะร่วมงานแบบคาวบอย ที่ อ. แก่งกระจาน จ. เพชรบุรี มีที่พักริมแม่น้ำเพชร ริมเขื่อน หรือลานกางเต้นท์ภายในอุทยานแห่งชาติรอคุณอยู่.... สอบถามข้อมูลได้ที่ ททท. สำนักงานเพชรบุรี โทร. 032-471005-6 Facebook :  ททท.สำนักงานเพชรบุรี

แสดงผล 1241 ครั้ง