ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ขอเชิญร่วมงานเบิกฟ้าเมืองระนองฉลองครบรอบ 150 ปี

จังหวัดระนองเป็นจังหวัดทางฝั่งทะเลอันดามัน  ซึ่งมีสถานที่ท่องเที่ยวเหมาะแก่การเดินทาง และการพักผ่อนมากมาย เช่น  หมู่เกาะฝั่งทะเลอันดามัน ชายหาดที่สวยงาม  และมีบ่อน้ำแร่ร้อน  แหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์  และประเพณีวัฒนธรรมของประชาชนทั้งประเทศไทยและประเทศพม่า 

คอคอดกระ  ภูเขาหญ้า  กาหยูหวาน  ธารน้ำแร่  มุกแท้อันดามัน  จังหวัดระนองขึ้นอยู่  เมืองฝนแปด  แดดสี่  และมีแหล่งทรัพยากรธรรมชาติที่ยังคงอุดมสมบูรณ์  ซึ่งเหมาะแก่การท่องเที่ยวและพักผ่อน

จังหวัดระนองร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนและประชาชนชาวจังหวัดระนอง  ร่วมกันจัดงาน  “เบิกฟ้าเมืองระนองฉลองครบรอบ  150  ปี” ณ บริเวณลานอเนกประสงค์และสวนสาธารณะเทศบาลเมืองระนอง  ระหว่างวันที่  28  ธันวาคม  2555  ถึงวันที่  3  มกราคม  2556  โดยในงานมีการจัดกิจกรรมต่างๆ  เช่น  กิจกรรมตลาดย้อนยุค  การแสดงศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้าน  อาหารพื้นเมือง  นิทรรศการเกี่ยวกับประวัติศาสตร์เมืองระนอง  นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติฯ  การจำหน่ายสินค้า O-Top กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว  การนวดแผนไทยของเจ้าเรือนสปา  การออกร้านจำหน่ายสินค้า  การแสดงของศิลปิน นักร้อง  ฯลฯ  เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดระนอง  ซึ่งเริ่มเข้าสู่เทศกาลการท่องเที่ยวของจังหวัดทางฝั่งทะเลอันดามัน และถือเป็นการจัดงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่สำหรับนักท่องเที่ยวและประชาชนจังหวัดระนอง  สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดระนอง  โทรศัพท์ 077 – 800123 เว็บไซต์จังหวัดระนองhttp://www.ranongcity.go.th

แสดงผล 1047 ครั้ง