ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.โคราช ขอเชิญเที่ยวงานผ้าไหมปักธงชัยและของดีเมืองโคราช ครั้งที่ ๑๓

จังหวัดนครราชสีมา ร่วมกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครราชสีมา  และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  โดยการสนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนครราชสีมา  กำหนดจัดงานผ้าไหมปักธงชัยและของดีเมืองโคราช ครั้งที่ ๑๓ ประจำปี ๒๕๕๕   ในระหว่างวันที่ ๙ – ๑๕ ธันวาคม ๒๕๕๕  ณ บริเวณหน้า ที่ว่าการอำเภอปักธงชัย  จังหวัดนครราชสีมา 

นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า  อำเภอปักธงชัย  จังหวัดนครราชสีมา  เป็นอีกหนึ่งอำเภอที่เป็นแหล่งผลิตผ้าไหมและผลิตผลจากรังไหมในภาคอีสาน ที่มีชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวไม่ว่าจะเป็นรูปแบบ ลวดลาย คุณภาพของผ้าไหม ที่ถ่ายทอดโดยภูมิปัญญาของชาวปักธงชัยและสามารถส่งออกไปจำหน่ายยังต่างประเทศในปริมาณมาก

ในการจัดงานครั้งนี้ นอกจากจะมีการออกร้านจำหน่ายผ้าไหมในราคาพิเศษแล้ว ยังมีการออกร้านนิทรรศการแสดงนวัตกรรมผ้าไหมไทยประยุกต์  การประกวดผ้าไหมไทย  การประกวดธิดาผ้าไหม  การแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไหมไทยโดยนางแบบชั้นนำ  ชมการแสดงดนตรีและคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดัง  ที่สำคัญทุกกิจกรรมชมฟรีตลอดงาน  สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ฝ่ายประชาสัมพันธ์งานผ้าไหมฯ ที่ว่าการอำเภอปักธงชัย  โทรศัพท์ ๐ ๔๔๔๔ ๒๐๑๑  หรือที่  ททท. สำนักงานนครราชสีมา  โทรศัพท์  ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖

แสดงผล 1098 ครั้ง