ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ขอเชิญเที่ยวงาน เทศกาลกินปลา พาเที่ยว แก่งกระจาน ครั้งที่ 9 ประจำปี 2555

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี ขอเชิญชวนเที่ยวงาน “เทศกาลกินปลา พาเที่ยว แก่งกระจาน”  ซึ่งเป็นงานเทศกาลแห่งปีของอำเภอแก่งกระจาน จัดขึ้นในระหว่างวันที่  7 - 9 ธันวาคม 2555 ณ บริเวณสนามฟุตบอลชลประทานแก่งกระจาน  อ. แก่งกระจาน จ. เพชรบุรี

อำเภอแก่งกระจาน ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง ได้กำหนดจัดงาน “เทศกาลกินปลา พาเที่ยว แก่งกระจาน”  ครั้งที่ 9 ประจำปี 2555 ขึ้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของอำเภอแก่งกระจาน สร้างกระแสและแรงจูงใจให้นักท่องเที่ยว โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว เดินทางท่องเที่ยว พักผ่อน ในช่วงสุดสัปดาห์  ได้อย่างครบรสชาติและสะดวกสบาย 

โดยในปีนี้ได้กำหนดให้มีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ ขอเชิญชิมอาหารสารพัดเมนูอาหารปลาเพื่อสุขภาพ จากแหล่งปลาน้ำจืดขนาดใหญ่ ของเขื่อนแก่งกระจาน ที่มีรสชาติ อร่อย หวาน มัน นุ่ม ที่รับรองว่า รับประทานปลาที่ไหน ไม่อร่อยเท่าที่แก่งกระจาน   การแข่งขันกินปลา สำหรับท่านใดที่มีความสามารถ ในการกินจุ – กินไว ขอเชิญเข้าร่วมการแข่งขัน มีรางวัลมากมาย  ชมการประกวดแฟนซีรีไซเคิล อนุรักษ์สิ่งแวดล้อม เป็นกิจกรรมไฮไลท์ที่สร้างสีสันและสร้างความสนใจเป็นอย่างมาก  การประกวดร้องเพลง “ ลูกทุ่งเสียงหวาน แก่งกระจานเสียงทอง”   ชมขบวนแห่ และนิทรรศการของส่วนราชการ การออกร้านของหน่วยงาน  ต่างๆ สินค้าโอท็อป สินค้าพื้นเมือง คาราวานสินค้า การแสดงบนเวทีของโรงเรียนต่างๆ ในอำเภอแก่งกระจาน และดนตรีจากศิลปินชื่อดัง  เป็นต้น  อีกทั้ง ยังมี โปรโมชั่นของ โรงแรม/รีสอร์ท ลดราคาสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลจัดงาน ดังกล่าว

นอกจากนี้  นักท่องเที่ยวยังสามารถเดินทางสัมผัสแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยว ตาม

เส้นทางท่องเที่ยวในพื้นที่ อำเภอแก่งกระจาน อาทิ  ชมวิว ทิวทัศน์ ที่สวยงาม บนสันเขื่อนแก่งกระจาน  นั่งเรือ รับลม ชมบรรยากาศ พระอาทิตย์ตกยามเย็น ในอ่างเก็บน้ำแก่งกระจาน  นั่งเรือยาง ล่องลำน้ำเพชร ชมธรรมชาติสองฝั่งแม่น้ำเพชร  และยังสามารถเที่ยวตามเส้นทางท่องเที่ยวของ อุทยานแห่งชาติแก่งกระจาน เช่น เที่ยวป่า แคมป์ปิ้งดูดาว เล่นน้ำตก ดูนก ดูผีเสื้อ ชมทะเลหมอก ได้อีกด้วย 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  ททท. สำนักงานเพชรบุรี  โทรศัพท์ 032-471005-6 ที่ว่าการอำเภอแก่งกระจาน โทรศัพท์  032- 459118

แสดงผล 1179 ครั้ง