ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

“ททท.” จับมือ “รักชาติ” จัดโครงการสร้างสรรค์การท่องเที่ยว สร้างสถิติโลก (Hatyai Fashion Festival 2012)

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยร่วมกับรักชาติ แมเนจเม้นท์ จัดโครงการ สร้างสรรค์การท่องเที่ยว สร้างสถิติโลก (Hatyai Fashion Festival 2012) ครั้งที่ 1 ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 15.00 – 21.00 น. ณ ถนนเสน่หานุสรณ์ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

งานดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและสร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อเทศบาลนครหาดใหญ่รวมทั้งเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน ภายในงานมีการจัดกิจกรรมเพื่อทำลายสถิติโลกของสถาบัน GUINNESS WORLD RECORDS โดยมีการแสดงแฟชั่นโชว์ที่มีนายแบบและนางแบบมากที่สุดของโลก เพื่อสร้างความน่าสนใจให้แก่สื่อมวลชนและร่วมกันเผยแพร่ภาพข่าวในเชิงบวกกระจายไปทั่วโลก รวมทั้งยังมีมินิแฟชั่นโชว์จากห้างสรรพสินค้าชั้นนำในเทศบาลนครหาดใหญ่ อาทิเช่น เซ็นทรัล โรบินสัน ศูนย์การค้าไดอาน่าคอมเพล็กซ์ และห้างโอเดียนแฟชั่นมอลล์

นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวชาวหาดใหญ่และจังหวัดใกล้เคียงที่ใฝ่ฝันจะก้าวเข้าสู่วงการแฟชั่นพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งสำคัญนี้ ซึ่งจะได้ฝึกอบรมการเดินแบบพร้อมรับเกียรติบัตร โดยจะมีการเผยแพร่ภาพบรรยากาศในงานผ่าน Fashion TV สู่สายตาประชาชนมากกว่า 500 ล้านคนทั่วโลก นับเป็นประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในภาคใต้ รวมทั้งเป็นการทำลายสถิติโลกครั้งล่าสุดที่ได้ถูกบันทึกไว้ ณ Abasto Shopping Center เมืองบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2552 ที่มีจำนวนนายแบบ นางแบบ 260 คน 

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : จารุภา ตั้งเตือนใจ (โน๊ต)
ประชาสัมพันธ์ Rakchat Management Group
โทร. 086-340-5600 , 02-6698593

แสดงผล 1218 ครั้ง