ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

โครงการส่งเสริมการขาย แอ่วเหนือเที่ยวใต้

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กำหนดจัดงานส่งเสริมการขาย แอ่วเหนือเที่ยวใต้ โดยนำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจาก  ๑๔  จังหวัดภาคใต้และผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจาก ๑๗ จังหวัดภาคเหนือ  เสนอขายสินค้าทางการท่องเที่ยวและเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ๆ สำหรับชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยวันที่ ๒๖ กรกฎาคม ๒๕๕๕ เป็นการเจรจาธุรกิจท่องเที่ยวระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวภาคใต้ และภาคเหนือ ๑๘๐ หน่วยงาน พบกลุ่มผู้ประกอบธุรกิจท่องเที่ยวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กว่า ๒๐๐ หน่วยงาน ที่สำคัญที่สุดคือวันที่ ๒๗ – ๒๙  กรกฎาคม ๒๕๕๕  ณ ชั้น ๑  ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า อุดรธานี จังหวัดอุดรธานี เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจจะเดินทางท่องเที่ยวสู่ภาคใต้และภาคเหนือ ได้พบผู้ประกอบการนำเที่ยว โรงแรม สวนสนุก สปา ฯลฯ   ด้วยตนเอง เพื่อจะได้สอบถามข้อมูล สามารถจองแพ็คเกจนำเที่ยวราคาพิเศษ และร่วมกิจกรรมเด่นๆ  ในงานดังนี้

- พบแพ็คเกจท่องเที่ยว–ที่พักโดนใจ หลากหลายรูปแบบในราคาสุดคุ้มจากผู้ประกอบการโดยตรง

- เลือกซื้อตั๋วเครื่องบินหลากหลายเส้นทางในราคาสบายกระเป๋า โดยในปีนี้สายการบินไทยแอร์เอเซีย และสายการบินนกแอร์  เตรียมขายตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ สำหรับชาวภาคตะวันออกเฉียงเหนือ     เป็นการเฉพาะ

- พบสินค้าของดี ของเด่น ทั้งของกินและของใช้จากภาคเหนือและภาคใต้

- ตื่นตาตื่นใจกับการแสดงศิลปวัฒนธรรม จากต้นตำรับนักแสดงนาฏศิลป์ จ. พัทลุง  จ.เชียงใหม่ และ จ.ลำปาง

โดยเฉพาะในปีนี้ ททท. ได้เตรียมรางวัลตั๋วเครื่องบินจำนวน ๘ รางวัลเป็นพิเศษ สำหรับผู้ซื้อแพ็คเกจท่องเที่ยวภายในงาน  ครั้งนี้เป็นงานท่องเที่ยวภาคใต้และภาคเหนือครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี  ๒๕๕๕  ที่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวเดินทางมาจังหวัดอุดรธานีพร้อมกัน เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อแพคเก็จ หรือสอบถามข้อมูลการท่องเที่ยวได้อย่างครบถ้วน

แสดงผล 1481 ครั้ง