ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมโครงการคาราวานกอล์ฟ เชื่อมโยงอีสาน – ตะวันออก ตอน ยกก๊วน ชวนประลอง สองสนาม

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา และสำนักงานพัทยา ร่วมกับ ชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟเขาใหญ่ – โคราช สนามกอล์ฟแหลมฉบังอินเตอร์เนชั่นแนล คันทรีคลับ สนามบูรพากอล์ฟ ดำเนินการจัดการโดย บริษัท ยิ้มละไมทัวร์ จำกัด  ใบอนุญาตประกอบธุรกิจนำเที่ยว เลขที่ ๕๑ – ๐๕๑๘ ขอเชิญทุกท่านที่รักและชื่นชอบในกีฬากอล์ฟร่วม โครงการคาราวานกอล์ฟ เชื่อมโยงอีสาน – ตะวันออก  ตอน “ยกก๊วน ชวนประลอง สองสนาม”  ระหว่างวันที่ ๓๐ มิถุนายน – ๑ กรกฏาคม ๒๕๕๕  ณ สนามกอล์ฟแหลมฉบังอินเตอร์ และสนามกอล์ฟบูรพากอล์ฟคลับ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี   

นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา และนายอรรถพล  วรรณกิจ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานพัทยา เผยว่า ในปัจจุบัน กิจกรรมทางการท่องเที่ยวโดยเฉพาะกีฬากอล์ฟเป็นที่นิยมอย่างมาก ในขณะนี้ และมีการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความเป็นเสน่ห์ของความแตกต่างของแต่ละสนามกอล์ฟที่ถูกออกแบบโดยนักกอล์ฟที่มีชื่อเสียงระดับโลก ยังถูกท้าทายต่อผู้ที่ชื่นชอบอยู่เสมอ ดังนั้น   ททท. จึงได้ร่วมกับ ชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟเขาใหญ่ – โคราช จัดโครงการนี้ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว ควบคู่ไปกับการสร้างการรับรู้ถึงสินค้าทางการท่องเที่ยวนำไปสู่การเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงอันหลากหลาย และเหมาะสมในทุกรูปแบบ กับทุกกลุ่มนักท่องเที่ยว เป็นกิจกรรมที่จะเอื้อประโยชน์อย่างยิ่งต่ออุตสาหกรรมการท่องเที่ยวภายในประเทศ ในด้านการสร้างเครือข่ายทางการท่องเที่ยว การส่งเสริมการขายเส้นทางท่องเที่ยวอันจะส่งผลดีต่อเศรษฐกิจ สังคม และเป็นการสร้างงานสร้างรายได้ให้กับชุมชนในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน และหน่วยงานภาคเอกชนที่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการท่องเที่ยว  อันจะสามารถทำให้อุตสาหกรรมทางการท่องเที่ยวมีความเข้มแข็ง  พัฒนาต่อยอดได้อย่างยั่งยืน  เที่ยวด้วยหัวใจใหม่ เรียนรู้สิ่งต่างๆที่เกิดขึ้น นำไปพัฒนาศักยภาพทำให้เกิดความเจริญต่อไป

กิจกรรมท้าทายวงสวิงในรายการ “ยกก๊วน ชวนประลอง สองสนาม” พิเศษสุดในราคาเพียง ๖,๐๐๐ บาท ต่อ ๑ ท่าน(ราคานี้รวม ค่ากรีนฟี, ค่าแคดดี้, ค่ารถกอล์ฟ, ค่าอาหาร ๕ มื้อ ค่าที่พักค่าพาหนะเดินทางและค่าประกันอุบัติเหตุในการเดินทางทุกที่นั่ง) รับจำนวนจำกัดเพียง ๔๐ คนเท่านั้น(๑๐ ก๊วนๆ ละ ๔ คน) “ไม่ว่า จะแพ้หรือชนะ ความสะใจ       ที่ได้รับ การแข่งขันกับตัวเอง นี่คือความสุขที่แท้จริง...”  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา โทรศัพท์ ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐,  ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖  ชมรมผู้บริหารสนามกอล์ฟเขาใหญ่ – โคราช โทรศัพท์ ๐๘ ๘๓๗๕ ๔๔๖๖   และสมัครเข้าร่วมได้ที่ บริษัท ยิ้มละไมทัวร์ จำกัด โทรศัพท์ ๐ ๔๔๙๓ ๔๘๑๑, ๐๘ ๑๘๗๙ ๘๗๗๘  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.tourismthailand.org/nakhonratchasima และ  www.facebook.com/tat.korat

แสดงผล 1143 ครั้ง