ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวองค์กร

สำนักงานนิวเดลี คว้ารางวัล หน่วยงานส่งเสริมการท่องเที่ยวดีเด่นในประเทศอินเดีย

นส.รัญจวน  ทองรุต ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนิวเดลี รายงานว่า   องค์กรทางการท่องเที่ยวในประเทศอินเดีย   International Tourism Conclave & Travel  Award ( ITCTA ) ได้ประกาศมอบรางวัล The Best Outbound Tourism Board ( หน่วยงานส่งเสริมการท่องเที่ยวดีเด่น แห่งปี )   ให้แก่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานนิวเดลี ในฐานะที่เป็นหน่วยงานส่งเสริมการท่องเที่ยวที่มีการส่งเสริมการตลาดเชิงรุกในเมืองต่างๆของอินเดีย  และ ส่งเสริมการตลาดด้วยกลยุทธ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น stratgetic partner กับบริษัทนำเที่ยว สายการบิน และสื่อมวลชนในพื้นที่  รวมถึง การส่งเสริมการตลาดด้วย digital marketing  , blogger , mobile app. , Smart TV app. จนส่งผลให้ในปี 2554 มีชาวอินเดียเดินทางไปท่องเที่ยวประเทศไทยมากทีสุด (เก้าแสนกว่าคน)


สำหรับในปี 2555  ททท. ตั้งเป้าหมาย นักท่องเที่ยวอินเดียเดินทางไปประเทศไทย ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคน ภายใน 3 เดือนที่ผ่านมาของปี 2555 นี้ ททท. สำนักงานนิวเดลี รับรางวัล ไปแล้วทั้งสิ้น 3 รางวัล ได้แก่
1.รางวัล The Best Wedding Destination in the world for Indian  และ  2.รางวัล The Best Country in the world
การได้รับรางวัลดังกล่าว เป็นตัวสนับสนุนให้นักท่องเที่ยวคุณภาพจากประเทศอินเดียเดินทางไปเที่ยวประเทศไทยมากขึ้น  ททท. นิวเดลี รายงาน

แสดงผล 1308 ครั้ง