ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท. ยืนยันความพร้อมจัดงานมหกรรมดนตรีจัดยิ่งใหญ่แห่งปี “พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2012” ที่เมืองพัทยา 27 - 29 เมษายนนี้


บ่ายวันนี้ (25 เมษายน 2555) ณ อาคาร ททท.สำนักงานใหญ่ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ นายสุรพล  เศวตเศรนี   ผู้ว่าการ ททท. เป็นประธานในการแถลงข่าวงาน “พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2012” (Pattaya International Music Festival 2012) โดยมี นายวรวัฒน์ ค้าขาย รองนายกเทศมนตรีเมืองพัทยา ร่วมในงาน พร้อมทั้งกลุ่มศิลปินนักร้องจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) อาทิ  ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  โฟร์-มด  แบล็คแจ๊ค วงทรีทูวัน และวงเล้าโลม

           นายสุรพล ผู้ว่าการ ททท. เปิดเผยว่า “งาน “พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2012 เป็นกิจกรรมสำคัญทางการตลาดของ ซึ่งจัดขึ้นโดย ททท. กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวและส่งเสริมภาพลักษณ์ให้เมืองพัทยายังคงเป็นเมืองท่องเที่ยวชายทะเลสำหรับครอบครัว และเป็นเมืองแห่งเสียงดนตรีในภูมิภาคตะวันออก นอกจากนี้ ยังเป็นการบูรณาการความร่วมมือในการจัดงานระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ตลอดจนส่งเสริมบทบาทขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นให้มีส่วนร่วมในการประชาสัมพันธ์เพื่อยกระดับแหล่งท่องเที่ยวให้เป็นที่รู้จักทั่วโลก ในแต่ละปีจะมีผู้เข้าร่วมงานทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศกว่า 4 แสนคน”

          “สำหรับในปี 2555 นับว่าเป็นโอกาสดีที่การจัดงาน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล ได้จัดมาครบ 10 ปี เพื่อมอบความสุขให้ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยในปีนี้ได้เลื่อนการจัดงานจากเดิมกำหนดจัดในวันศุกร์ – วันอาทิตย์ ในสัปดาห์ที่ 3 ของเดือนมีนาคมของทุกปี มาเป็นเดือนเมษายน 2555 เพื่อร่วมเป็นหนึ่งในกิจกรรมตามโครงการ “ปีมหัศจรรย์เมืองไทย 2555” หรือ Miracle Year of Amazing Thailand 2012 ตามที่รัฐบาลประกาศเพื่อมุ่งเพิ่มรายได้จากการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและจากต่างประเทศ โดยประชาสัมพันธ์เชิญชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าร่วมกิจกรรมทางการท่องเที่ยวที่ ททท. ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ จัดขึ้น ซึ่ง ททท. ได้ร่วมกับ เมืองพัทยา และจังหวัดชลบุรี กำหนดจัดงาน พัทยา อินเตอร์เนชั่นแนล มิวสิค เฟสติวัล 2012 ขึ้น ในรูปแบบฟรีคอนเสิร์ตเช่นเดิม ในระหว่างวันที่ 27-29 เมษายน  2555 เวลา 18.00 - 24.00 น.  ตลอดแนวถนนเลียบชายหาดพัทยา ในรูปแบบ 6 เวที 6 สี ได้แก่  เวทีสีชมพู บริเวณพัทยาเหนือ ติดสำนักงานการบินไทย  เวทีสีเขียว พัทยาซอย 4  เวทีสีฟ้า พัทยาซอย 6  เวทีสีม่วง  Central Festival   เวทีสีส้ม  Royal Garden Plaza  และเวทีสามสี  Walking Street”  นายสุรพล  กล่าวเพิ่มเติม

          พิธีเปิดงานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 เมษายน 2555  เวลา 19.30 น. ณ เวทีสีชมพู พัทยาเหนือ ติดสำนักงานการบินไทย ททท. ได้เชิญ นิชคุณ  หรเวชคุณ  แห่งวง 2PM มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษของ ททท. เพื่อร่วมสร้างสีสันในงาน พร้อมด้วยศิลปินชื่อดังร่วมมอบความบันเทิงให้กับผู้ชมมากมาย  อาทิ ฟิล์ม-รัฐภูมิ เกิร์ลลี่เบอร์รี่  โฟร์-มด  แบล็คแจ็ค  เนโกะจั๊มพ์  เคโอติค  ซีควินท์ เดอะริชแมนทอย  เลมอนซุป ฯลฯ พร้อมด้วยศิลปินต่างประเทศชั้นนำ เช่น JOSH GOOCH, JEN JEPSON, RUBY LU, CHERYL WEE, NAS ADILA, X-TREME, MAYLAONG ฯลฯ

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1672 เบอร์เดียวเที่ยวทั่วไทย

 

แสดงผล 1119 ครั้ง