ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.สำนักงานนครราชสีมา ขอเชิญทุกท่านร่วมโครงการ “เที่ยวฟรีออนไลน์ ๕ ภาค ปี ๓

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)  จัดโครงการเที่ยวสนุกสุดคุ้มกับ โครงการเที่ยวฟรีออนไลน์ ๕ ภาค ปี ๓ เริ่มบัดนี้ไปจนถึงวันที่ ๓๐ กันยายน ๒๕๕๕

นายสุหฤทธิ์  ชาญวนังกูร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า ททท.กำหนดจัดโครงการเที่ยวฟรีออนไลน์ ๕ ภาค โดยปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ ๓ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นตลาดการท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้ที่สนใจทั่วไปได้เดินทางท่องเที่ยวทั่วทุกภาคของประเทศไทย ผ่านเว็บไซด์ www.tourismthailand.org/tat5region โดยจัดกิจกรรมในแต่ละเดือนตาม theme ของภาคต่างๆในประเทศไทย สุดพิเศษกับเดือนมีนาคม ๒๕๕๕ กับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

สำหรับกิจกรรมผ่านเว็บไซด์ ทุกท่านจะพบกับมินิเกมส์ ๕ เกมส์(เกมส์คำถามท่องเที่ยว, เกมส์ทายระยะทางระหว่างสถานที่ท่องเที่ยว, เกมส์ทายคำถามเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว, เกมส์เลขสี่หลักและเกมส์จับผิดภาพท่องเที่ยว) โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถเล่นเกมส์และสะสมคะแนนลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ แพ๊กเกจที่พัก ๓ วัน ๒ คืน, โทรศัพท์เคลื่อนที่, บัตรกำนัลรถเช่า, บัตรโบว์ลิ่ง, Bluetooth ฯลฯ รวมมูลค่ากว่า ๒๒ ล้านบาท ซึ่งจะมีการประกาศผลรางวัลในทุกๆเดือน ระยะเวลาของกิจกรรมออนไลน์ "เที่ยวฟรี ๕ ภาคปี ๓" เริ่มวันที่ ๑ กุมภาพันธ์  ถึง วันที่ ๓๐ สิงหาคม ๒๕๕๕ สนใจสามารถสอบถาม และเข้าชมผลการประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในเว็บไซ  http://TAT5Region.TourismThailand.org และ www.TourismThailand.org 

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา   ๒๑๐๒ - ๒๑๐๔  ถ.มิตรภาพ อ.เมือง  จ.นครราชสีมา ๓๐๐๐๐   โทร. ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓, ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖  โทรสาร ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๗ www.facebook.com/tat.korat E – Mail : tatsima@tat.or.th

แสดงผล 1088 ครั้ง