ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.ขอนแก่นเชิญมาสะออนกับบรรยากาศ Jurassic Park ในงาน “มหกรรมความมันส์ Khon Kaen Fun Fest”

นายนพรัตน์  กอกหวาน  ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  ( ททท. ) สำนักงานขอนแก่น  เปิดเผยว่า  จังหวัดขอนแก่นกำหนดจัดงาน “มหกรรมความมันส์ Khon Kaen Fun Fest” ขึ้นในวันที่ ๒ – ๑๒ มีนาคม ๒๕๕๕ ณ สวนสาธารณะ ประตูเมืองขอนแก่น (ลานกระติ๊บ) โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัด และเสริมสร้างภาพลักษณ์ของเมืองขอนแก่นในช่วงการจัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติครั้งที่ ๔๐ ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ ๓ – ๑๓ มีนาคม ๒๕๕๕ นี้

การจัดงานจะเริ่มตั้งแต่เวลา ๑๘.๐๐ น. – ๒๒.๐๐ น. ภายในงานประกอบไปด้วยกิจกรรมน่าสนใจมากมาย อาทิ โซน Jurassic Park โซนที่จะนำทุกท่านสัมผัสกับบรรยากาศจำลองของป่าดึกดำบรรพ์ ที่อยู่ของเหล่าไดโนเสาร์ในยุคโบราณ โซน Ice Age Park โซนที่สามารถสนุกสนานกับการเล่นสเก็ตน้ำแข็งบนลานน้ำแข็งจำลองกลางแจ้งแห่งแรกและแห่งเดียวในภาคอีสานภายใต้บรรยากาศของยุคน้ำแข็งล้านปี โซน Extreme Park โซนสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมท้าทายความมันส์ ด้วยเครื่องเล่นนานาชนิด โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และสุดท้าย โซน Music & Dinning Park ที่ประกอบไปด้วยซุ้มอาหารนานาชนิดและฟรีคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินนักร้อง ที่จะมามอบความสนุกสนานเพลิดเพลินให้กับผู้เข้าร่วมงาน

ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมว่า “มหกรรมความมันส์ Khon Kaen Fun Fest” ครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวของจังหวัดขอนแก่นให้เกิดความคึกคัก และเพื่อรองรับการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ ๔๐ หรือ “ขอนแก่นเกมส์” ที่เมืองขอนแก่นเป็นเจ้าภาพ งาน Khon Kaen Fun Fest ในครั้งนี้ นอกจากจะได้ตื่นตากับโซน Jurassic Park ที่แปลกใหม่ในใจกลางเมืองแล้ว ผู้มาเยือนยังสามารถไปสัมผัสไดโนเสาร์ของแท้ตามเส้นทาง “ไดโนเสาร์สะออน ขอนแก่น กาฬสินธุ์” เส้นทางท่องเที่ยวเพื่อการเรียนรู้เรื่องไดโนเสาร์ที่สมบูรณ์ที่สุดในประเทศไทยที่ ททท. กำลังโปรโมทอีกด้วย

ททท. สำนักงานขอนแก่น จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสัมผัสกับปรากฏการณ์ความมันส์ครั้งยิ่งใหญ่ของเมืองขอนแก่นในงาน “มหกรรมความมันส์ Khon Kaen Fun Fest” สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ จังหวัดขอนแก่น โทร. ๐ ๔๓๒๓ ๖๒๘๒ หรือ ททท. สำนักงานขอนแก่น โทร. ๐ ๔๓๒๔ ๔๔๙๘-๙  ทุกวันในเวลาราชการ

แสดงผล 1142 ครั้ง