ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

มหัศจรรย์ “กรุงเทพฯ…ภูมิใจเสนอ” ปี 2

ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “กรุงเทพฯ…ภูมิใจเสนอ” ปี 2 ในวันอังคาร ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 14.00 น. – 16.00 น.  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค เพื่อเปิดมุมมองการท่องเที่ยวที่หลากหลายและเผยเสน่ท์แห่งความมหัศจรรย์ของกรุงเทพมหานคร เมืองที่ได้รับการจัดให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของโลกสู่สายตานักท่องเที่ยว

นางเยียรยง ไชยรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงการจัดโครงการ “กรุงเทพฯ…ภูมิใจเสนอ” ปี 2 ว่า ด้วยความสำเร็จของการจัดโครงการกรุงเทพฯ...ภูมิใจเสนอปีแรกผนวกกับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากนักท่องเที่ยว ในปีนี้ ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานครและศุนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ได้ร่วมจัดโครงการ “กรุงเทพฯ…ภูมิใจเสนอ” ขึ้นอีกครั้งเป็นปีที่ 2 เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของโครงการและถ่ายทอดรูปแบบการท่องเที่ยวในแง่มุม    ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการเผยแพร่ความสวยงามและความมหัศจรรย์ของเมืองไทย ภายใต้แนวคิด “Miracle Thailand” และในฐานะที่กรุงเทพมหานครได้ถูกจัดให้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ดีที่สุดของโลก หรือ World’s Best Award เมื่อปี 2011 จากการจัดอันดับของนิตยสาร “เทรเวล แอนด์ เลเซอร์” (Travel & Leisure) นิตยสารด้านการท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมสูงสุดในสหรัฐอเมริกา นับเป็นโอกาสอันดีที่โครงการ “กรุงเทพฯ…ภูมิใจเสนอ” ปี 2 จะนำความภาคภูมิใจนี้  ในการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆให้นักท่องเที่ยวได้มีโอกาสสัมผัสกรุงเทพมหานครในแบบทุกซอกทุกมุม โดยนำทัพดาราศิลปินและบุคคลที่มีชื่อเสียงในแวดวงสังคม มาร่วมกันเผยเสน่ห์และความมหัศจรรย์ของกรุงเทพมหานคร ผ่านทางสื่อ e-book และสื่อสิ่งพิมพ์พ็อกเก็ตบุ๊ค โดยวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2555 ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ได้กำหนดจัดงานแถลงข่าว              เปิดตัวโครงการ “กรุงเทพฯ…ภูมิใจเสนอ” ปี 2 ขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ห้อง Fahrenheit (F)  ระหว่างเวลา 14.00-16.00 น. โดยได้รับเกียรติจากนายสุรพล เศวตเศรนี ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย คุณปนิษฐา บุรี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและขาย ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค และตัวแทนศิลปิน จะมาร่วมพูดคุยถึงสถานที่ท่องเที่ยวสุดประทับใจในกรุงเทพมหานครที่ได้แนะนำผ่านพ็อกเก็ตบุคกรุงเทพฯ…ภูมิใจเสนออีกด้วย

ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร หวังเป็นอย่างยิ่งว่า โครงการ “กรุงเทพฯ…ภูมิใจเสนอ” ปี 2 จะทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์และความสวยงามของกรุงเทพมหานครในมุมมองที่แตกต่างได้มากยิ่งขึ้น สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 0 2250 5500 ต่อ 2991-2997

แสดงผล 1176 ครั้ง