ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

“เพลินจิต แฮปปิ้เนส” เฟสติวัลสุดอลังการ กลางเมือง บนถนนเพลินจิตหวังให้กำลังใจและคืนความสุขส่งท้ายปีให้กับคนไทย หลังมหาอุทกภัย

          ความน่าอัศจรรย์อย่างหนึ่งของเมืองไทยคือ ไม่ว่ายามใดที่คนไทยต้องประสบกับภาวะแห่งความยาก ลำบาก การให้กำลังใจในรูปแบบต่างๆ จากคนไทยด้วยกันเองเป็นสิ่งสำคัญที่สามารถสร้างรอยยิ้มให้คืนกลับ มาได้ และพร้อมที่จะก้าวเดินไปข้างหน้าต่อ จึงเป็นที่มาของงาน “เพลินจิต แฮปปี้เนส” (Ploenchit Happiness) เฟสติวัลสุดอลังการครั้งแรก ซึ่งเกิดจาก เซ็นทรัลรีเทล พร้อมได้รับการสนับสนุนจาก          การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และพันธมิตรทางการค้า เพื่อคืนความสุข และเป็นกำลังใจให้กับคนไทยหลังผ่านอุทกภัยร้ายแรงในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม 2554 บนถนนเพลินจิต หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลมและลานมรกต ถึงหน้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี โดยได้จัดแถลงข่าวเกี่ยวกับงานดังกล่าวขึ้นในวันพุธที่ 7 ธันวาคม 2554 ณ ลานหน้า Premiere Lounge ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

          บุษบา จิราธิวัฒน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เซ็นทรัลรีเทล  คอร์ปอเรชั่น จำกัด เจ้าภาพคนสำคัญของงานนี้ กล่าวว่า “เพลินจิต แฮปปี้เนส” เป็นงานวอร์คกิ้งสตรีทครั้งแรกของเฟสติวัลอย่างมีระดับบนถนนเพลิตจิต ด้วยการเนรมิตกิจกรรมต่างๆ ขึ้นมามากมาย ไม่ว่าจะเป็น   สตรีทโชว์   การร่วมใจของร้านค้าจากบรรดาเซเลบริตี้      ร้านอาหารนานาชนิด แฟชั่นแบรนด์ดังต่างๆ  และพบการศิลปิน ดารา นักร้อง ในบรรยากาศที่สวยงาม สบายๆ ในช่วงเวลาเย็น ถือว่าเป็นการมอบของขวัญ ส่งความสุขให้กับคนไทยไปพร้อมๆ กัน โดยจะนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานมอบให้กับสภากาชาดไทยเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยอุทกภัยในโอกาสต่อไป

          “การจัดงาน เพลินจิต แฮปปี้เนส นี้ถือเป็นการคืนความสุขและสร้างขวัญกำลังใจให้กับคนไทยทุกคนหลังจากความหม่นหมองเพราะเหตุการณ์น้ำท่วม โดยได้รับเกียรติการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) รายได้จากการออกร้านที่ได้รับจะมอบให้กับสภากาชาดไทยทั้งหมด  ปกติในช่วงส่งท้ายปลายปี ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จะมีการตกแต่งประดับประดาด้วยแสงไฟหลากสีสัน การจัด Window Display และบรรยากาศที่ประทับใจให้กับลูกค้าเพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปีเป็นประจำอยู่แล้ว ในครั้งนี้เราจะทำให้มีความพิเศษและยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น เพราะเราเล็งเห็นว่าช่วงสองถึงสามเดือนที่ผ่านมาคนไทยขาดความสุขเพราะวิกฤตอุทกภัย จึงจับมือกับ ททท.และพันธมิตรทางการค้า เพื่อร่วมคืนความสุขที่หายไปเหล่านั้นให้กับประชาชนคนไทยดังเดิม”

          “ดิฉันเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่า งานเพลินจิต แฮปปี้เนสที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ในช่วงเวลาตั้งแต่ 4 โมงเย็น – 4 ทุ่ม บนถนนเพลินจิต ตั้งแต่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลมและลานมรกต ถึงหน้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี จะเป็นอีเวนท์สำคัญอีกครั้งที่จะนำความสุขกลับคืนมา แล้วจะเป็นงานที่ทุกๆ คนเรียกร้องให้จัดเป็นประจำทุกปี เพราะเป็นซิกเนเจอร์ท้ายปีที่คนไทยคิดถึงค่ะ”
         
ทางด้าน วิไลวรรณ ทวิชศรี รองผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว (ททท.) กล่าวว่า ในภาวะที่เมืองไทยเพิ่งผ่านพ้นวิกฤตมา การเยียวยาและฟื้นฟูในด้านต่างๆ ถือเป็นสิ่งที่ต้องทำอย่างเร่งด่วน โดยเฉพาะในเรื่องการสร้างความเชื่อมั่นของทั้งคนไทยและในสายตานานาชาติการที่หน่วยงานเอกชนอย่าง เซ็นทรัลรีเทล เป็นผู้ริเริ่มจัดงาน เพลินจิต แฮปปี้เนส ขึ้นในช่วงนี้ นับว่าเป็นการดีอย่างยิ่ง เพราะนอกจากจะสร้างความสุขให้กับคนไทยจำนวนมากแล้ว ยังมีจิตกุศลนำรายได้จากการจัดงาน ไปช่วยเหลือผู้ที่ประสบภัยจากน้ำท่วมอีกด้วย
         
“ดิฉันในฐานะตัวแทนผู้ดูแลในด้านการท่องเที่ยวโดยตรง ต้องขอขอบคุณ ทางเซ็นทรัลรีเทลฯ พันธมิตรทางการค้าของเซ็นทรัลรีเทล รวมถึงผู้ที่เข้าร่วมในการออกร้าน และ เซเลบริตี้ ศิลปิน ดารา ทุกท่าน ที่เห็นถึงความสำคัญในการมอบความสุขให้กับคนไทยผ่านการจัดงานครั้งนี้  เพราะไม่เพียงแต่จะเป็นการให้ขวัญและกำลังใจสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัยที่เพิ่งผ่านมาทั้งทางตรงและทางอ้อมเท่านั้น แต่ยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้คนทั่วไปได้ทราบว่า เมืองไทยโดยเฉพาะในย่านแหล่งธุรกิจสำคัญของกรุงเทพมหานคร พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งหลายให้กลับมาเยือนกันเหมือนเดิมแล้ว จึงน่าจะเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวไทยให้กลับมาคึกคักในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ได้อย่างดี และหากภาคเอกชนต่างๆ พร้อมใจกันสร้างความเชื่อมั่นให้คนทั่วโลกได้เห็นแบบนี้กันต่อไป ดิฉันเชื่อมั่นว่าประเทศไทยจะฝ่าวิกฤตทั้งหลายไปได้อย่างรวดเร็ว” 
         
นอกเหนือไปจากบรรยากาศที่ถูกเนรมิตให้เป็นเฟสติวัลที่เต็มไปด้วยความสุข และ ความสนุกสนาน    ผู้ที่มาเที่ยวชมงานจะได้พบกับร้านค้าจากดารา และ เซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ กันต์ กันตถาวร, เอมี่ เอมิกา       บูเฮอร์ , ชวพร เลาหพงศ์ชนะ, ม.ร.ว. จันทรลัดดา ยุคล, วรรณศิริ คงมั่น, สมนึก คลังนอก, และนวณัฐ ศรียุกต์สิริ  พร้อมอิ่มอร่อยกับร้านอาหารนานาชนิดที่มีชื่อเสียง รังสรรค์สตรีทโชว์มากมาย ทั้งมายากล         ซุ้มทำนายดวงชะตา และรวบรวมศิลปะทำมืออันเป็นเสน่ห์ของถนนคนเดิน  ร่วมบันเทิงไปกับศิลปิน ดารา และนักร้องจาก Spicydisc อาทิ FRIDAY, BURIN BOONVISUT AND THE OLD SCHOOL ALL STARS, YOKEE PLAYBOY, SQWEEZ ANIMAL และอื่นๆ อีกมากมาย

 พบสีสันสารพัดความสุข ผสานกับการตกแต่งบรรยากาศอบอุ่น สนุกสนาน ในงาน “เพลินจิต แฮปปี้เนส” วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคมนี้ ตั้งแต่ 16.00 น. – 22.00 น. บนถนนเพลินจิต (หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม และลานมรกต ถึงหน้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี) อีกหนึ่งความทรงจำที่น่าประทับใจ ที่จะนำความสุขกลับคืนมาให้กับคนไทย เพื่อมอบเป็นของขวัญ และเป็นพลังช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
เพียงเพ็ญ พรายแสง (081 860 8225), นิธิวรรณ ฟักสุวรรณ์ (085 127 7272), วิรัญญา ตั้งอมรศิริ (084 655 3726)
บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. 02 252 5699 แฟกซ์. 02 252 5698
ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เซ็นทรัลรีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด     โทร. 02 101 8466  แฟกซ์ 02 101 8468
โยธิน ธรรมจำรัส (โย)  0-2100-9781    ประภาพร นามวงศ์ (เล็ก) 085 - 911 2133  
สุวิทย์  จารุศรีวรกุล (วิทย์)  085 - 911 2134  เมธินี ชาญวลิชล (เมย์)  081 - 296 1834

 

 

แสดงผล 1052 ครั้ง