ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.พิษณุโลก ขอเชิญร่วม “ส่งท้ายปีเก่าวิถีไทย ต้อนรับปีใหม่วิถีพุทธ”ในงานมหกรรมอาหารและพิษณุโลกเคาท์ดาวน์ 255525 ธันวาคม 2554 – 1 มกราคม 2555

             จังหวัดพิษณุโลก ร่วมกับ เทศบาลนครพิษณุโลก หอการค้าจังหวัดพิษณุโลก สาธารณสุขจังหวัดพิษณุโลก สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก ชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดพิษณุโลก และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก กำหนดจัดงานมหกรรมอาหารและพิษณุโลกเคาท์ดาวน์ 2555 ระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2554– 1 มกราคม 2555 ณ บริเวณสวนชมน่านเฉลิมพระเกียรติ อำเภอเมือง จ.พิษณุโลก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดพิษณุโลก และเป็นการกระจายรายได้สู่ท้องถิ่น

              งานมหกรรมอาหารและพิษณุโลกเคาท์ดาวน์   จัดติดต่อกันมายาวนานจนขึ้นปีที่ 17 แล้ว ที่ยังคงความยิ่งใหญ่ ความหลากหลายของอาหารจากทั่วจังหวัดพิษณุโลก ล้วนคัดสรรอาหารสะอาด รสชาติอร่อยจากชมรมผู้ประกอบการค้าอาหารจังหวัดพิษณุโลก มากกว่า 100 ร้าน มาให้ผู้เข้าร่วมงานได้ชิมและเลือกซื้อท่ามกลางบรรยากาศเย็นสบาย ชมการตกแต่ง ประดับประดาไฟ อลังการสีสันตระการตา  และในปีนี้ถือเป็นพิเศษที่จะมีอาหารนานาชาติขึ้นชื่อจากประเทศเพื่อนบ้าน 10 ประเทศในกลุ่มประเทศอาเซียนมาสาธิต และจำหน่ายให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองชิมถือเป็นส่วนหนึ่งในการศึกษาและเตรียมความพร้อมเข้าสู่ชุมชนอาเซียนในปี 2558  สำหรับกิจกรรมภาคบันเทิงก็จัดเสริมขึ้นมาอย่างหลากหลาย อาทิ การเปิดไฟต้นคริสต์มาส และซานตาคลอสแจกของขวัญวันคริสต์มาส ในเย็นวันที่ 25 ธันวาคม 2554  สนุกสนานรื่นเริง ลีลาศ รำวงกับ วงดนตรีจังหวัดทหารบกพิษณุโลก  สัมผัสใกล้ชิดกับศิลปินชื่อเสียงโด่งดัง ที่สนับสนุนโดย บริษัทสิงห์คอเปอร์เรชั่น จำกัด อีกมากมาย รวมถึงศิลปินตลกระดับชั้นนำ   และเข้าร่วมกิจกรรมนับถอยหลัง Countdown ก้าวสู่ปี 2012  จุดพลุเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่  และส่งท้ายปีเก่าวิถีไทย ต้อนรับปีใหม่วิถีพุทธ ร่วมพิธีสวดมนต์เจริญจิตภาวนา เพิ่มสิริมงคลให้กับชีวิตในช่วงก้าวสู่ปีใหม่ ณ วัดสำคัญของตัวเมืองพิษณุโลก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก
โทรศัพท์ 055 252742-3 และ สำนักงานเทศบาลนครพิษณุโลก โทรศัพท์ 055 241900

แสดงผล 1145 ครั้ง