ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

เทศกาลไม้ดอกเมืองหนาว อ.ภูเรือ อร่อยกับอาหารปลอดสารพิษ รื่นเริงชีวิตรับปีใหม่ไร้แอลกอฮอล์...

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย ขอเชิญท่านสัมผัสกับอากาศหนาวสุดในสยาม ท่ามกลางทะเลแห่งภูเขา สายหมอก และดอกไม้นานาพันธุ์ ในงานเทศกาลไม้ดอกเมืองหนาว อำเภอภูเรือ ช่วงวันที่ ๒๙ ธันวาคม ๒๕๕๔-๓ มกราคม ๒๕๕๕  ณ สนามหน้าที่ว่าการอำเภอภูเรือ

นางอัจฉพรรณ บุญเจริญ ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานเลย กล่าวว่า อำเภอภูเรือ มีลักษณะเป็นที่ราบเชิงเขาและภูเขา มีอากาศที่หนาวเย็นเกือบตลอดทั้งปี เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิดที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย โดยเฉพาะคริสต์มาสที่จะอวดสีสันสวยงามในช่วงเดือนธันวาคม-กุมภาพันธ์ของทุกปี เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบธรรมชาติและดอกไม้ในช่วงอากาศเย็นสบายนี้ ททท.สำนักงานเลย จึงได้จัดจุดถ่ายภาพ และซุ้มให้บริการข้อมูลข่าวสาร  ในช่วงวันหยุดตลอดเดือนธันวาคมและในช่วงงานเทศกาลฯ ดังกล่าว  พร้อมด้วยน้ำดื่ม ชา และกาแฟ ที่มีไว้ต้อนรับทุกท่านที่บริเวณ “ปรอทยักษ์” บ้านหนองบง กิจกรรมที่น่าสนใจได้แก่ ขบวนรถบุปผชาติที่ตระกาลตา

ในพิธีเปิดงานวันที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๕๔ เทศกาลอาหารปลอดสารพิษ ปลอดแอลกอฮอล์ ประกวดเมนูไก่งวง ร่วมรับรางวัลในช่วงงาน Count Down กับการแสดงดนตรีของวงต้นน้ำ และการจุดพลุไฟต้อนรับปีใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ว่าการอำเภอภูเรือ โทร. ๐ ๔๒๘๙ ๙๐๐๔/๐ ๔๒๘๙ ๙๕๕๓ และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเลย โทร. ๐ ๔๒๘๑ ๒๘๑๒/๐ ๔๒๘๑ ๑๔๐๕   โทรสาร ๐ ๔๒๘๑ ๑๔๘๐ E-mail: tatloei@tat.or.th/www.facebook.com/tatloei www.twitter.com/tatloei

แสดงผล 1106 ครั้ง