ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

“ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” พลิกประวัติศาสตร์เทศกาลดนตรีเมืองไทย คว้าศิลปินร็อคระดับโลก “อินคูบัส” ชูโรง “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012”

กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย, 1 ตุลาคม 2554  -   ย่างเข้าสู่ช่วงปลายปีต่อเนื่องไปจนถึงต้นปีหน้าก็แน่นอนว่า... ถึงคิวของงานเทศกาลดนตรีต่างๆ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสร้างความบันเทิงให้กับชาวไทยกันอย่างคึกคักจนแทบเลือกไม่ถูก  ในบรรดานั้นมีหนึ่งงานใหม่เอี่ยมน่าจับตามองซึ่งขอแนะนำให้รู้จักแต่เนิ่นๆ นั่นคือ เทศกาลดนตรีทางเลือกใหม่ที่ใช้ชื่อว่า “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” (Silverlake Music Festival 2012) ซึ่งล่าสุดได้คว้าตัวศิลปินขวัญใจชาวร็อคทั่วโลกอย่าง “อินคูบัส” (INCUBUS) ร่วมแสดงคอนเสิร์ตแบบเต็มโชว์ในมหกรรมเทศกาลดนตรีนานาชาติครั้งนี้ด้วย !!!!!   

 เมื่อไม่นานนี้ ชาวร็อคทั่วโลกรวมถึงไทยเพิ่งได้เฮ !  กับการออกผลงานอัลบั้มล่าสุดลำดับที่ 7 ของ “อินคูบัส” ชุด If not now, when? ซึ่งเป็นการกลับมาหลังห่างหายไปนานถึง 5 ปี  ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดียิ่งที่ขาร็อคไม่ควรพลาด  โดยพวกเขาทั้งห้าคนจะเดินทางข้ามทวีปมายังประเทศไทยเพื่อขึ้นแสดงในงานมหกรรมเทศกาลดนตรีนานาชาติ “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012”  ร่วมกับศิลปินดนตรีจากทั่วโลกและศิลปินชั้นนำของไทยอีกคับคั่ง   เพื่อแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของ “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012”  กับงานเทศกาลดนตรีอื่นๆ ทั่วไป  นี่คือการจัดงานเทศกาลดนตรีที่เน้นกลุ่มเป้าหมายผู้รักในเสียงดนตรี  ต้องการเสพดนตรีชั้นดี  จากวงดนตรีฝีมือดีที่มารวมตัวกัน  ในบรรยากาศที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย   ทั้งนี้ ทางผู้จัดงานฯ คือ บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่เคยแจ้งเกิดในฐานะผู้จัดเต็มตัวกับคอนเสิร์ต KITARO – ‘The Silk Road – East & West’ ซึ่งพุ่งเป้าอย่างแน่วแน่ไปที่การสร้างสรรค์ผลงานคุณภาพในระดับที่สากลยอมรับอย่างแท้จริง ทั้งนี้จึงดึงเอาทีม JSS Production ที่การันตีได้จากชื่อเสียงที่ทีมงานระดับโลกยอมรับมานานกว่า 25 ปี ให้ดูแลด้าน Production ให้ศิลปินระดับอินเตอร์แทบทุกเบอร์ที่เข้ามาแสดงในไทย จึงเชื่อใจได้ว่างานนี้ทีมงานพร้อมและลุยเต็มสูบเพื่อเป้าหมายสำคัญคือทำให้งานเทศกาลดนตรีของไทยประสบความสำเร็จจนได้รับการยกย่องให้เป็นเทศกาลดนตรีระดับโลกแห่งหนึ่งในอนาคต 

 ครั้งแรกของเทศกาลดนตรีระดับโลก โดยศิลปินระดับโลก เพื่อผู้ที่รักเสียงดนตรี “ซิลเวอร์เลค มิวสิค เฟสติวัล 2012” นี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2555  ณ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา  ทุ่มทุนสร้างโดยทีมงานคุณภาพแห่งวงการคอนเสิร์ตศิลปินต่างประเทศในบ้านเราอย่าง บริษัท ซิลเวอร์เลค เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ดังนั้นไม่มีอะไรต้องกังขาเกี่ยวกับคุณภาพของระบบแสงสีเสียงในเทศกาลดนตรีครั้งนี้อย่างแน่นอน   แถมยังเป็นโอกาสเดียวที่จะได้เห็นศิลปินฝีมือเยี่ยมทุกแนวดนตรีจากทั้งอเมริกา, ยุโรป, เอเชีย และ ไทย  ขึ้นแสดงพร้อมหน้าพร้อมตาในบรรยากาศเลิศล้ำของไร่องุ่นซิลเวอร์เลคฯ ซึ่งโอบล้อมไว้ด้วยทะเลสาบและทิวเขา  *** มิวสิคเลิฟเวอร์ตัวจริงทั้งหลายจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันที่ 19 ต.ค.นี้ เป็นต้นไป  ที่ “ไทยทิคเก็ต เมเจอร์” ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com  บัตรราคา 1,500 บาท เข้าชมได้ทุกศิลปินตลอดงาน  ***  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  http://www.silverlakemusicfestival.com/  หรือ https://www.facebook.com/silverlakemusicfestival และ  https://twitter.com/SilverlakeMF

แสดงผล 1132 ครั้ง