ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท.นราธิวาส เชิญชวนร่วมกิจกรรมคาราวานรถยนต์มิตรภาพไทย - มาเลเซีย

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนราธิวาส ร่วมกับการท่องเที่ยวมาเลเซีย ประจำรัฐปีนัง  รวมถึงภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง จัดกิจกรรม “คาราวานรถยนต์มิตรภาพไทย – มาเลเซีย” Thailand – Malaysia Friendship Caravan ในเส้นทาง หาดใหญ่ – เบตง – ปีนัง ประเทศมาเลเซีย ระหว่างวันที่ 9 - 11 กันยายน 2554 จำนวน 3 วัน 2 คืน ในโครงการ THAI MALAYSIA TOGETHER ตามแผนการตลาดปี 2554 

ด้าน นายอะหมาน หมัดอะดัม ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานนราธิวาส เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าว จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมความร่วมมือทางด้านการท่องเที่ยวระหว่างสองประเทศ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยคณะคาราวานจะได้เดินทางเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ

- สัมผัสน้ำร้อนธรรมชาติ ณ บ่อน้ำร้อน อ.เบตง จ.ยะลา
- ชมทัศนียภาพและความงดงามของดอกไม้เมืองหนาวนานาชนิด ณ สวนไม้ดอกเมืองหนาว
- ชมอุโมงค์ประวัติศาสตร์แห่งพรรคคอมมิวนิสต์ มลายา ณ อุโมงค์ปิยะมิตร
- ทัศนศึกษาเกาะปีนัง มาเลเซีย ไข่มุกแห่งตะวันออก อาทิ สวนพฤกษศาสตร์ปีนัง ปีนังฮิลล์ วัดไชยมังคลาราม วิถีชุมชนบาลิก ปูเลา เป็นต้น

 ททท. สำนักงานนราธิวาส จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมคาราวานรถยนต์ มิตรภาพไทย – มาเลเซีย ได้ตามวันและเวลาที่กำหนด โดยผู้เข้าร่วมคาราวานรถยนต์จะได้รับเสื้อที่ระลึกโครงการ ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานนราธิวาส โทรศัพท์. 073 - 542 346, 073 - 522 411 หรือ E-mail : tatnara@tat.or.th    ได้ทุกวันในเวลาราชการ

แสดงผล 1293 ครั้ง