ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเศรษฐกิจ

ททท.มอบรางวัลชนะเลิศจากการประกวด “คลิปชวนช้อป จี๊ดๆโดนใจ” โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2011

 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดงานประกาศผลและมอบรางวัลแก่ผู้ชนะเลิศจากกิจกรรม ประกวด“คลิปชวนช้อปจี๊ดๆ โดนใจ” โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2011 รับเงินรางวัลมูลค่ารวม 240,000 บาท หลังขับเคี่ยวยาวนานกว่า 2 เดือน

นางสาววัลลภา แก้วไพฑูรย์ ผู้อำนวยการฝ่ายลงทุนธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย  กล่าวถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรมประกวดคลิปชวนช้อป โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2011 ครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์โครงการ โดยเปิดโอกาสให้คน      รุ่นใหม่ได้แสดงออกถึงพลังความคิดสร้างสรรค์  และถ่ายทอดมุมมองเรื่องการช้อปปิ้งในประเทศไทย      ผ่านผลงานคลิปวิดีโอ ซึ่งรอบสุดท้ายได้ให้โจทย์สำคัญที่ผู้ผ่านการคัดเลือกทั้ง 16 กลุ่ม  ต้องผลิตคลิปวิดีโอ บอกกล่าวถึงโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษสำหรับผู้ช้อปปิ้งในช่วงเทศกาลนี้ อาทิ  ทุกการใช้จ่าย 500 บาท กับทุกร้านค้าที่ร่วมรายการ สำหรับคนไทยรับคูปองลุ้นโชค บัตรกำนัลมูลค่า 1 ล้านบาท  ส่วนชาวต่างชาติรับคูปองลุ้นโชค “30 Day Amazing Thailand Holiday” รางวัลใหญ่ที่พร้อมจะเปิดประสบการณ์ชีวิตในเมืองไทย เป็นเวลาสูงสุดถึง 30 วัน พร้อมผู้ร่วมเดินทางได้อีก 1 ท่าน ฯลฯ โดยผลงานที่ชนะเลิศทั้งประเภทนิสิตนักศึกษา และบุคคลทั่วไปได้สื่อออกมาได้โดนใจและยังมีครบถ้วนตามกติกา ภายใต้ระยะเวลาเพียง     5 นาที ตามที่กำหนด นับได้ว่าเป็นอีกกิจกรรมที่ได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี  โดยผลงานชนะเลิศของทั้ง 2 ประเภท ทาง ททท.จะนำคลิปวีดีโอดังกล่าวไปใช้ประชาสัมพันธ์โครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2011 ต่อไป

 โดยรางวัลชนะเลิศในประเภทนิสิตนักศึกษา และประเภทประชาชนทั่วไป   รับเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท และรางวัลชมเชยอีกประเภทละ   2 รางวัล รางวัลละ   10,000 บาท    รวมมูลค่า 240,000 บาท โดยผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดเพื่อชมคลิปดังกล่าวได้ทาง www.facebook.com/คลิปชวนช้อป  

แสดงผล 1290 ครั้ง