ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ขอเชิญเที่ยวงาน....”ท่าย์น้ำข้ามภพ”

ขอเชิญเที่ยวงาน....”ท่าย์น้ำข้ามภพ” 
ตลาดริมแม่น้ำเพชรและธรรมชาติแท้แห่งแรกของเพชรบุรี
ยามเย็น 4-5 มิถุนายน 2554  และทุกเสาร์อาทิตย์แรกของเดือนต่อไป
ณ สวนริมน้ำ “คนรักท่าย์” สุดซอยเทศบาล 10 และ 12 อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี และฝั่งยางหย่อง

   พบกับความงามของแม่น้ำเพชร การแสดงศิลปวัฒนธรรม หัตถกรรม บันเทิง อาหารท้องถิ่นแสนอร่อย ของฝากของที่ระลึก สินค้าเกษตร ฟังเพลงและร่วมร้องเพลง นวดแผนไทย สวนสนุก ย้อนอดีตคนน้ำเพชร ลงเล่นน้ำ นั่งเรือ ขี่จักรยานมธรรมชาติ รายได้ทั้งหมดนำกลับมาพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนเป็นส่วนรวม

    ชุมชนศาลเจ้าท่ายาง และชาวยางหย่องมีความยินดีขอเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องและประชาชนทั่วไปร่วมเป็นเกียรติ และดื่มด่ำกับบรรยากาศตลาดริมน้ำสองฝั่งแม่น้ำเพชรบุรีที่เป็นจุดบรรจบกันอย่างลงตัวระหว่าง ธรรมชาติ ชีวิต อดีต ปัจจุบันและอนาคต โดยจะเปิดตลาดครั้งแรกในวันเสาร์อาทิตย์ที่ 14 และ 15 พฤษภาคม 2554 และทุกเสาร์อาทิตย์แรกของเดือนต่อไป ตั้งแต่เวลา บ่ายสามโมงถึงสี่ทุ่ม ณ สวนริมน้ำ “ฅนรักษ์ท่าย์” สุดซอยเทศบาล 10 หรือซอย 1 เดิมและฝั่งยางหย่องตรงข้ามสวนริมน้ำ ตำบลท่ายาง อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี 

     ในบริเวณท่าย์น้ำข้ามภพ ท่านจะได้พบกับบรรยากาศอันสวยงามผสมผสานกันระหว่างความทันสมัยและธรรมชาติของแม่น้ำเพชรบุรีที่ท่านไม่คาดคิดมาก่อน การแสดงศิลปะ หัตถกรรม วัฒนธรรมและการบันเทิง อาหารคาวหวานขึ้นชื่อของท้องถิ่นแสนอร่อย ซื้อของฝาก ของที่ระลึก สินค้าท้องถิ่น สินค้าการเกษตร ราคาถูก ฟังเพลงและร่วมร้องเพลงกับนักร้องเสียงดี นวดแผนไทย สวนสนุกสำหรับเด็ก แล้วพาลูกหลานย้อนอดีตคนน้ำเพชรด้วยการลงเล่นน้ำ นั่งเรือชมทิวทัศน์ ขี่จักรยานชมธรรมชาติและอื่น ๆ อีกมากมาย รายได้ทั้งหมดจะนำกลับมาพัฒนาคุณภาพชีวิตของทุกคนเป็นส่วนรวม
อย่าเก็บความภาคภูมิใจนี้ไว้คนเดียว ช่วยกันส่งข่าวบอกต่อญาติสนิทมิตรสหาย แล้วจูงลูกจูงหลานมาเที่ยว “ท่าย์น้ำข้ามภพ” สถานที่ที่เราข้ามเวลามาพบกัน ในวันที่ 4-5 มิถุนายน 2554 และทุกเสาร์อาทิตย์แรกของเดือนต่อไป

     ดำเนินการโดย ชุมชนศาลเจ้าท่ายาง คนรักท่าย์ และคนยางหย่อง  สนใจโทรสอบถามได้ที่ กำนันปรีชา 086-7526131 , คุณประกิจ 081-5710835 หรือสอบถามข้อมูลท่องเที่ยวได้ที่ ททท.สำนักงานเพชรบุรี 032-471005-6 ตั้งแต่เวลา 08.30-16.30 ทุกวัน

แสดงผล 1235 ครั้ง