ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวเทศกาล

ททท.โคราช ขอเชิญทุกท่านร่วมงานประเพณีสงกรานต์ “สงกรานต์โคราช แฟนตาซี”

      เทศบาลนครนครราชสีมา สนับสนุนการประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา  จัดงานประเพณีสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “สงกรานต์โคราช แฟนตาซี”  ระหว่างวันที่  ๑๓ – ๑๕ เมษายน  ๒๕๕๔  ณ  บริเวณลานอนุสาวรีย์ท้าวสุรนารี อำเภอเมือง  จังหวัดนครราชสีมา  

       นายอรรถพล  วรรณกิจ  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานนครราชสีมา  เผยว่า  งานประเพณีสงกรานต์เป็นกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ใครหลายคนรอคอย ไม่ว่าจะชาวไทยหรือชาวต่างชาติ ที่ต่างคลายร้อนด้วยน้ำสงกรานต์แห่งความเป็นไทย                  การอนุรักษ์ไว้ซึ่งประเพณีอันดีงามและกิจกรรมมหาสงกรานต์โคราช ที่เทศบาลนครนครราชสีมาได้จัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่         ๑๓ – ๑๕ เมษายน ๒๕๕๔  ถือเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยว  กับหลากความเป็นเทศกาลที่สร้างความสนุก  กิจกรรมการทำบุญตักบาตร  พิธีรดน้ำขอพรจากผู้ใหญ่             (วันที่ ๑๓ เม.ย. ๕๔ ร่วมเปิดเทศกาลและ   รดน้ำดำหัว ณ ลานย่าโม นำโดย ฯพณฯ       สุวัจน์ ลิปตพัลลภ อดีตรองนายกรัฐมนตรี)  ๓ โซนแห่งความสนุก อันได้แก่ ปราสาท Castlesweets น้ำพุกลางบ่อน้ำ  Center Stage ถ้ำน้ำตกสุดอลังการ  และร้านอาหารหลากหลายสไตล์โคราช  “สิ่งต่างๆเหล่านี้ จะสามารถสร้างความสนุกสนานแก่ผู้มาเยือนและจะเติมความสุข สร้างความครึกครื้นชีวี คึกคักชีวา ได้อย่างครบถ้วน...         โดยเฉพาะทุกท่านยังสามารถเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงไปยังแหล่งท่องเที่ยวของเมืองโคราชที่พรั่งพร้อมเต็มไปด้วยความสนุกสนาม เทศกาลสงกรานต์ เทศกาลแห่งความสุข อันจะทำให้สร้างเศรษฐกิจที่ดี กว่า ๓๐ ล้านบาท   ที่คาดว่าจะเป็นรายได้อันมหาศาล ณ สงกรานต์โคราช แฟนตาซี เมืองโคราชดินแดนแห่งนี้...”  นายอรรถพล  วรรณกิจ ผอ.ททท.สนง.นครราชสีมา  กล่าวทิ้งท้าย  

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เทศบาลนครนครราชสีมา  โทรศัพท์ ๐ ๔๔๒๔ ๕๙๓๓ / ๐ ๔๔๒๔ ๔๗๖๓   www.koratcity.net  หรือที่ ททท.สำนักงานนครราชสีมา  โทรศัพท์ ๐ ๔๔๒๑ ๓๐๓๐ / ๐ ๔๔๒๑ ๓๖๖๖  ทุกวันในเวลาราชการ  www.tourismthailand.org/nakhonratchasima  www.facebook.com/tat.korat   E – Mail : tatsima@tat.or.th

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงผล 1185 ครั้ง