ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

ททท. ขอเชิญชมคอนเสิร์ตช่วยเหลือผู้ประสบภัยประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 2 เมษายน 2554 ณ หาดกะรน

โรตารีคลับจังหวัดภูเก็ตจัดคอนเสิร์ตขึ้นที่หาดกะรนในวันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2554 เริ่มตั้งแต่ 17.00 น. เพื่อหาเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากแผนดินไหวและสึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ตเพื่อเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวและประชาชนจังหวัดภูเก็ตที่ต้องการช่วยเหลือผู้ประสบภัยสึนามิผ่านการซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้

กิจกรรมดังกล่าวได้รับการสนับสนุนโดยนายกเทศมนตรีตำบลกะรน กะตะกรุ๊ปรีสอร์ท เซ็นทาร่า แกรนด์ บีช รีสอร์ท และโรตารีคลับป่าตอง โดยได้จัดขึ้นภายใต้ชื่อ LOVE AID PHUKET  ด้านกะตะกรุ๊ป  รีสอร์ทและ เซ็นทาร่า แกรนด์ บีช รีสอร์ท ได้รวบรวมเงินช่วยเหลือจากโรงแรมใหญ่ๆ หลายแห่งในจังหวัดภูเก็ต ซึ่งโรงแรมทั้งหมดต่างก็ตั้งใจที่จะสนับสนุนกิจกรรม LOVE AID PHUKET  อย่างเต็มที่โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 สำหรับผู้ร่วมแสดงคอนเสิร์ตช่วยเหลือผู้ประสบภัยญี่ปุ่นในครั้งนี้ ได้แก่ Hisashi  , TATA Young, Job 2 Do, Richy Zen ,Sacha, The Coconut Head Band, Jelly Fish, Black Fiber and the Rock School Band.  ทั้งนี้ ทาทา ยัง นักร้องมากด้วยคุณภาพของประเทศไทยได้กล่าวถึงการเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ว่า “ตอบรับทันทีเมื่อได้รับการติดต่อให้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้โดยไม่คิดทบทวนอีกครั้ง เพราะอยากจะร่วมช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ประเทศญี่ปุ่นด้วยการทำอะไรบางอย่างให้กับผู้ประสบภัยเหล่านั้น”

 Edgardo Tanael ผู้จัดงานหลักจากกะตะบีชรีสอร์ทกล่าวว่า “ ทางผู้จัดได้พูดคุยกับวงดนตรีใหญ่ๆ หลายแห่งในขณะนี้ โดยแต่ละวงต่างมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักทั้งในไทยและต่างประเทศ นักแสดงดังกล่าวต่างมีผลตอบรับในทางที่ดีและต้องการมีส่วนร่วมในการมาเล่นคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่เปิดโอกาสให้คนภูเก็ตได้มีส่วนร่วมในการช่วยกันบริจาคให้กับผู้ประสบภัยสึนามิที่ญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ “บริจาค 100% สำหรับประเทศญี่ปุ่น”

Brad Kenny ประธานกรรมการโรตารีคลับกล่าวว่า เงินบริจาคทั้งหมดทางโรตารีคลับป่าตองจะส่งมอบโดยตรงให้กับโรตารีอินเตอร์เนชั่นแนลคลับที่ญี่ปุ่นเพื่อนำไปช่วยเหลือในพื้นที่ประสบภัยต่อไป  สำหรับค่าบัตรเข้าชม คอนเสิร์ตราคา 100 บาท (ไม่รวมค่าอาหาร) ภายในงานมีจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มในราคา 100 บาทต่อรายการ  หรือเลือกซื้อบัตรเหมาจ่าย 1,000 บาท(รวมทุกอย่างที่ต้องการทาน) ทั้งนี้ผู้จัดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งถึงจุดจำหน่ายบัตรผ่านทางเว็บไซด์ www.loveaidphuket.org

 

แสดงผล 1418 ครั้ง