ข่าวประชาสัมพันธ์ ข่าวกิจกรรม

Acoustic Rock for Chang Live in Pakchong

กลุ่มเรารักษ์ช้างและค่ายเพลงบ้านเอ็ง Record สนับสนุน  การประชาสัมพันธ์โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)สำนักงานนครราชสีมา กำหนดจัดการแสดงดนตรี  Acoustic Rock for Chang Live in Pakchong ในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2554  ณ ทองสมบูรณ์ คลับ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  ระดมศิลปินเพลงที่มีชื่อเสียงจัดแสดงดนตรีในรูปแบบอคูสติค ท่ามกลางบรรยากาศขุนเขาที่สวยงามของทองสมบูรณ์ คลับ อำเภอปากช่อง  บัตรราคา 500 บาท(รับจำกัดเพียง 2,000 คนเท่านั้น) รายได้ส่วนหนึ่งหลังจากหักค่าใช้จ่ายนำไปสมทบทุนซื้ออุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ที่เกี่ยวกับการรักษาช้างของสถาบันวิจัยและบริการสุขภาพช้างแห่งชาติ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์

นายอรรถพล วรรณกิจ  ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานนครราชสีมา เผยว่า  เทศกาลดนตรี    ที่ลงตัวกับฤดูหนาวอันสวยงาม  และนี่คืออีกหนึ่งกิจกรรมที่มีความน่าสนใจการแสดงดนตรี  Acoustic Rock for Chang Live in Pakchong ที่จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2554  ณ ทองสมบูรณ์ คลับ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ภาพความสวยงามที่ลงตัวกับบรรยากาศที่คึกคักของนักท่องเที่ยว  ทุกๆกลุ่มนักเดินทางที่ชื่นชอบในเสียงเพลงโอบล้อมด้วยขุนเขาท่ามกลางอากาศที่เย็นสบายของเมืองปากช่อง เมืองคาวบอยที่ใครหลายคนต่างหลงใหลในเสน่ห์ กิจกรรมดังกล่าวจะสามารถสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวเชื่อมโยงไปยังแหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมทางการท่องเที่ยวใกล้เคียง  อาทิ เส้นทางท่องเที่ยวไหว้พระโคราชในอำเภอปากช่อง  เส้นทางของต้นองุ่นไวน์  และเส้นทางท่องเที่ยวเชิงผจญภัยอันหลากหลายของอำเภอปากช่อง พร้อมเชื่อมโยงไปยังแหล่งท่องเที่ยวทุกสถานที่ของจังหวัดนครราชสีมาได้อย่างง่ายดาย

สำหรับกิจกรรมต่างๆที่จัดขึ้น อาทิ การแสดงดนตรีจากศิลปินที่มีชื่อเสียง อาทิ โป่ง หินเหล็กไฟ  เป้ ไฮร็อค  ปู แบล็คเฮด  กบ Taxi  และศิลปินอีกมากมาย พร้อมด้วยแขกรับเชิญ สมจิตร  จงจอหอ  บัตรราคา 500.- บาท สามารถสอบถามและซื้อบัตรได้ที่  กลุ่มเรารักษ์ช้างบ้านเอ็ง Record โทร.08 3386 4499, 08 4484 3965 http:// www.baneangrecord.com                     

แสดงผล 1346 ครั้ง